Thursday, November 03, 2005
After A Month
Yes! After a month, I've a post. But this doesn't mean that I'll be doing this often. Sem break pa kasi kaya eto.. Wala nang magawa e..

I'm back here in Pasig, galing ng Cabanatuan City. Bumalik kami nung November 1, pero we headed straight to Manila Memorial to visit the tomb of my late Tatay (as in Lolo, Tatay tawag namin).

Wala naman akong ikukuwento masyado. Mga dalawa o tatlong bagay lang. Una, nagpagupit na ako. Ang init na kasi sa pakiramdam nung buhok ko dati. Kaso nung nagpagupit ako, buwiset! Sinira ang buhok ko. Feeling ko hindi maayos yung pagkakagupit sa akin. Ang taas ng "tabas." Haay! Magpapahaba na lang ulit ako ng buhok.

Pangalawa, medyo natutuwa ako sa paggigitara ko. Kahit medyo paulit-ulit na ang mga kantang tinutugtog ko, gumaganda naman tunog. Binabago-bago ko kasi yung strumming.

Pangatlo, sa mga nakakaalam na may sinalihan akong contest sa Disney Channel nung palabas pa ang Sky High. Nagjoin ako nun kasi trip ko yung shirt na isa sa mga prizes ng Disney Channel. I joined, and well, to my surprise yesterday, I won. I won the shirt! Nagulat talaga ako nung inabot sa akin ung package. Kala ko kung ano yung inabot, pero nung tiningnan ko yung name, para sa akin, from Walt Disney Television. Kala ko sina Kuya ang nagpadala, pero when I looked at the address of the sender, from Singapore. I then opened the package, and there it is! The shirt na trip ko! Along with it came a letter, stating there that I was one of the winners of the Sky High contest blah blah blah.. Ayun.. Minsan lang talaga ako suwertehin, pero pag sinuwerte ako, masayang-masaya talaga ako. Haha!

Bye for now. Maggigitara na ulit ako.

-ryan- fell asleep @ 10:45 AM

☺☻☺

Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)


Free Web Counter
Free Hit Counter
//sLaCkEr//
[Name] -ryan-
[Age] 19 :D
[Location] Philippines
[Sk0ol] UP-Manila
[yR-cOurse] 3rd Year BS Public Health
[EgG-CrAcK] 08 Jul 86
[Email] rj_urgel@yahoo.com

//UndEr ThE bOOks//
pass my exams
be a Laude, nyahaha
not study for the exams, but still pass them

//LiNKsSs//

fEELing rOcksTar (krissy)
peminista (tricia)
franciscka (francine)
mademoiselle GC (kris)
the b_est show(dette)
simply_(dju)
wandering soul (nicie)
juicypapaya (danlen)
mani ni (rox)
purple gem(jem)
kabaliwan... (tal)
prinzesza (lea)
Games Download

//aRChiVes//
January 2005
February 2005
March 2005
April 2005
May 2005
June 2005
August 2005
September 2005
October 2005
November 2005
February 2006

//cReD!t//
Blogger
Blogskins
Des!gner
Tag-board
Photobucket